Hộp giấy trụ tròn đựng son môi Hot Trend 2023

hộp giấy trụ tròn đựng son môi

Hộp giấy trụ tròn đựng son môi Hot Trend 2023 tại tp. Hồ Chí Minh. Xưởng In hộp giấy tròn đựng son môi giá Rẻ, ✅ in hộp giấy tròn⭐_⭐⭐ gia công ống giấy tỉ mỉ đẹp, sắc nét, ⭐_⭐_⭐ bán hộp giấy tròn đựng son môi có sẵn số lượng ít theo yêu cầu.xưởng in hộp giấy trụ tròn đựng son môi giá Sỉ.

In hộp giấy tròn đựng son môi, là dạng hộp cứng tròn. Hay hộp giấy tròn Kraft màu đenSản xuất In hộp giấy tròn đựng son môi, qua quá trình làm ống giấyống giấy lõi giấyống lõi giấy carton. Tạo ra Ống bìa cartonỐng giấy tròn. Sản xuất hộp giấy tròn theo quy trình của sản xuất hộp trà trònhộp nhang trầm, hộp nến, hộp đựng áo thun.

Hộp giấy trụ tròn đựng son môi

Son môi có thể làm cho phụ nữ trở nên gợi cảm và hấp dẫn hơn, và các hộp bao bì son môi tùy chỉnh. Có thể làm cho son môi và thương hiệu của bạn trở nên hấp dẫn độc đáo.

In Hộp giấy trụ tròn đựng son môi – hộp son được thiết kế theo đặc điểm của sản phẩm. Có thể in trực tiếp kiểu dáng của thỏi son vào hộp, để người tiêu dùng có thể hiểu được sản phẩm một cách trực quan.

hộp giấy trụ tròn đựng son môi cao cấp
Hộp giấy trụ tròn đựng son môi cao cấp

Người tiêu dùng có nhận thức cao về thương hiệu. Sẽ không mua son môi không có logo thương hiệu, được coi là không an toàn. Do đó, cần phải in LOGO và tên thương hiệu trên bao bì. Để phản ánh sự cao cấp của thương hiệu, bạn có thể sử dụng in Bronzing, in bạc nóng, in nổi, v.v., Tất cả đều có lợi cho việc trưng bày bao bì và sản phẩm.

Gói son môi hoàn hảo có thể được thể hiện trong bao bì ống son rỗng. Hoặc bao bì vuông, sử dụng thông tin trên bề mặt bao bì để thu hút người tiêu dùng. Để phản ánh những ý tưởng tốt, chúng ta cần tìm các nhà sản xuất bao bì tùy chỉnh chất lượng.

Nhà sản xuất Hộp giấy trụ tròn đựng son môi

Chọn một nhà sản xuất Hộp giấy trụ tròn đựng son môi bao bì tùy chỉnh chất lượng. Có thể làm rõ ngày giao hàng và kiểm soát chặt chẽ chất lượng của từng gói sản phẩm. Chúng tôi đã phục vụ khách hàng trong một thời gian dài. Và có thể cung cấp các giải pháp đóng gói chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những hộp bao bì son môi tùy chỉnh chất lượng cao. Để giúp bạn đạt được kế hoạch xây dựng thương hiệu của mình.

Bạn có thể mua ống son rỗng ở đâu

Cho dù đó là một thương hiệu son môi lớn hay một thương hiệu son môi nhỏ. Bạn cần mua những ống son rỗng trong kế hoạch sản phẩm. Đối với các thương hiệu lớn hoặc các thương hiệu sang trọng, họ thích sử dụng ống son môi bằng nhựa. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc sử dụng ống giấy để đóng gói son môi. Bao bì ống son môi có nhiều ưu điểm:

Hộp giấy trụ tròn đựng son môi cao cấp

  •  Độ khó in thấp, có thể sử dụng nhiều quy trình in khác nhau. Các quy trình in khác nhau có thể được sử dụng trên giấy. Chẳng hạn như đồng vàng, bạc nóng, chạm nổi, UV, v.v., có thể phản chiếu các ống son môi bằng giấy. Quá trình in ấn mát mẻ sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn của bao bì và son môi. Tuýp son nhựa đa số được dập nổi, ít được lựa chọn. Bao bì son ống giấy in hoa văn gì cũng dễ, nhưng ống nhựa thì khó hơn.
  • Chi phí sản xuất thấp và đơn hàng linh hoạt. Chi phí sản xuất riêng lẻ của ống son môi bằng nhựa thường trên 1 đô la, với số lượng đặt hàng tối thiểu là 5.000 hoặc thậm chí 10.000 trở lên.
  • Điều này gây tốn kém cho các thương hiệu vừa và nhỏ. Hoặc cho các thử nghiệm ban đầu và có rủi ro không thể kiểm soát tương đối lớn. Tuy nhiên, bao bì Hộp giấy trụ tròn đựng son môi dạng ống giấy. Số lượng đặt hàng tối thiểu là 500-1000, rủi ro nhỏ. Đối với các ống son môi giấy rỗng tùy chỉnh số lượng lớn, giá của một gói ít nhất là 0,38 USD hoặc thậm chí thấp hơn.
  •  Có thể được tái chế, phù hợp với yêu cầu của bao bì thân thiện với môi trường. Bao bì Hộp giấy trụ tròn đựng son môi giấy được làm bằng bìa cứng. Có thể tái chế, xử lý và sử dụng cho các mục đích khác hơn. . . . . . .

Bạn có thể mua ống son rỗng ở đâu?

Nên mua trực tiếp từ nhà sản xuất bao bì. Các nhà sản xuất bao bì ống giấy chuyên nghiệp không chỉ có thể cung cấp bao bì ống mỹ phẩm, bao bì ống thực phẩm và bao bì tinh dầu. Mà còn cung cấp bao bì ống son rỗng. Mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất bao bì ống giấy có những ưu điểm sau:

Ưu điểm

  • Một sự phục vụ nhanh chóng. So với các thương nhân hoàn toàn bị hỏng, các nhà sản xuất nhanh hơn về tính kịp thời trong xử lý nghiệp vụ hàng hóa.
  • Nhanh chóng lấy các mẫu bao bì ống giấy tùy chỉnh từ nhà sản xuất. Trước khi bao bì được sản xuất chính thức, chúng tôi cần xác nhận các chi tiết của bao bì. Nhà sản xuất bao bì có thể cung cấp mẫu sớm nhất trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Giá bán buôn thấp. Liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất, giảm các liên kết trung gian và giảm thiểu chi phí đóng gói.

Tổng hợp 21 loại hộp giấy trụ tròn đựng son môi

Bao bì ống dưỡng môi được thiết kế thời trang bán Sỉ

 

Hộp đóng gói ống son rỗng có thể phân hủy sinh học

Bao bì ống giấy có thể phân hủy đường kính nhỏ cho son môi

Bao bì ống son môi giấy rỗng với thiết kế đơn giản

Hộp đóng gói ống son rỗng dễ thương

hộp giấy tròn đựng son môi bóng
hộp giấy tròn đựng son môi bóng

Bán buôn ống son rỗng có thể tùy chỉnh

Bán Sỉ vỏ hộp giấy đựng son môi
Bán Sỉ vỏ hộp giấy đựng son môi

Vải giả bao bì ống giấy sáng tạo cho hộp son môi

Bao bì ống son môi giấy rỗng có thể in được

Hộp bao bì ống son rỗng hấp dẫn

Ống son môi giấy dễ thương bán buôn

Bao bì ống các tông sáng tạo cho son môi

Hộp bao bì ống son rỗng bằng bìa cứng

In ấn lạ mắt ống các tông hộp bao bì son môi bán buôn

Hộp đóng gói ống son môi sang trọng màu vàng mờ với các tùy chọn tùy chỉnh

Hộp bao bì ống son môi tùy chỉnh với in ấn bronzing

Hộp bao bì ống giấy son môi tùy chỉnh có logo

Hộp bao bì son môi chất lượng cao bán buôn

Bao bì ống giấy đựng son môi in 3D

Ống giấy thân thiện với môi trường Hộp bao bì son môi tùy chỉnh

Hộp bao bì son môi sáng tạo

Hộp bao bì ống giấy tái chế cho son môi

:::::::::::::::: :::::::::::::::: :::::::::::::::: ::::::::::::::::

✴✴✴ 7 LỢI ÍCH VÀNG KHI GIAO DỊCH TẠI XƯỞNG IN HỘP GIẤY

✅Sản xuất hộp giấy tròn MỌI SỐ LƯỢNG, kể cả SỐ LƯỢNG ÍT❣

✅ Chất lượng Hộp cứng tròn IN CỰC SẮC NÉT, bền màu từ 03 – 05 năm.?

✅ Đảm bảo Đặt hộp giấy theo yêu cầu với GIÁ RẺ, vì xưởng mình in trực tiếp, không qua trung gian

✅ Được tư vấn, thiết kế các MẪU Hộp giấy trụ tròn MỚI NHẤT

✅ Shop mình phục vụ in ĐẦY ĐỦ CÁC LOẠI Hộp Trụ tròn.

✅ Giao hàng Ống giấy tròn có nắp tận nơi, SHIP MỌI MIỀN TỔ QUỐC.?

✅ Xưởng mình, không phải chỉ  sản xuất hộp giấy tròn cho sản phẩm. Mà còn trao cái CÁI TÂM, cho khách hàng ?

:::::::::::::::: :::::::::::::::: :::::::::::::::: ::::::::::::::::

 ☎ ???????: 0905337778 (đặt hàng ❤ tư vấn trực tiếp ?)

Địa chỉ: Số 217 – 219 Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP, HCM

Và hệ thống 16 xưởng trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *